BQT NHÀ CT2 VĂN KHÊ BÁN NƯỚC BẨN CHO DÂN ?

THƯA CÁC BẠN SAU MỘT TUẦN BỊ TIỂU CHẢY DO NHIỄM KHUẨN ĐƯỜNG TIÊU HÓA-KHÔNG RÕ NGUYÊN NHÂN, TÔI NAY 26/7/2012 BS PHONG ĐÃ THỰC HIỆN LẠI” MỘT THỰC NGHIỆM” NHƯ LỜI ANH ĐẠO TẦNG 13 CHỈ DẪN-THEO LỜI ANH ĐẠO: ” ANH CỬ THÁO MỞ VAN XẢ NƯỚC VÀO CHẬU LÀ CHẮC CHẮC CÓ GIUN.NHÀ AI MÀ CHẢ CÓ! ”

TÔI KHÔNG TIN-NHƯNG SAU KHI TÔI LÀM NHƯ LỜI ANH ĐẠO SỰ THẬT ĐÃ LÀM TÔI QUÁ SOCK: CHỈ TRONG NỬA CHẬU NƯỚC TÔI VỪA XẢ RA ĐÃ CÓ TỚI SÁU CHÚ GIUN ĐẤT SƠ SINH ( NHỎ NHƯ GIUN KIM TRONG ĐƯỜNG TIÊU HÓA CỦA TRẺ EM), VÀ RẤT NHIỀU BÙN ĐẤT LƠ LỬNG ĐỂ LÂU LẮNG XUỐNG)

NHƯ VÂY LÀ NHỮNG NGHI VẤN BẤY LÂU LÀ BQT MUA BẨN( NƯỚC AO HAY NƯỚC HỒ.. ? )CHO DÂN SỬ DỤNG LÀ HOÀN TOÀN CÓ CƠ SỞ!

SAU ĐÓ TÔI ĐÃ GOI ĐIỆN THOẠI CHO BÀ TRÂM PHÓ BAN QUẢN TRỊ TÒA NHÀ, VÀI BÀ CON HÀNG XÓM CHỨNG KIẾN VỤ VIỆC VÀ LẬP BIÊN BẢN.

NỘI DUNG BIÊN BẢN:

Image

Image

BIÊN BẢN ĐÃ ĐƯỢC ĐẠI DIÊN BQT LÀ BÀ LÊ THỊ TRÂM VÀ BÀ LÊ THỊ HƯỜNG VÀ NHŨNG NGƯỜI CÓ MẶT KÝ XÁC NHẬN VÀO LÚC 21H30 NGÀY 23/7/2012 TẠI NHÀ ANH PHONG.

DƯỚI ĐÂY LÀ H/Ả : CÓ TỚI 6 CHÚ GIUN ĐANG QUẪY ĐẠP… TRONG CHẬU NƯỚC :(CHƯA KẺ CÓ VÀI CON SƠ SINH RẤT NHỎ MÀ MÁY ẢNH KO LÊN ĐƯỢC)

H/ Ả 1

H/A 2

H/Ả 3

THÔNG TIN THÊM: ANH PHONG BI TIÊU CHẢY PHẢI ĐIỀU TRỊ METRONIDAZOL 0.5 G X4 VIÊN/NGX 7 NGÀY ĐẾN HÔM NAY VỪA ĐỠ. CHÁU TUẤN KIỆT 3 TUỔI CON A NH NG CHỈ TRONG VÒNG 2 TUẦN  BỊ TIÊU CHẢY LIÊN TIẾP HAI ĐỢT & HIỆN VẪN ĐANG ĐƯỢC ĐIỀU TRỊ.

QUAN ĐIỂM CỦA BS PHONG LÀ KIÊN QUYẾT LÀM RÕ VẤN ĐỀ VỀ VIÊC BQT TÒA NHÀ ĐÃ MUA NƯỚC Ở ĐÂU? LÀM RÕ NGUYÊN NHÂN TẠI SAO TRONG NƯỚC SINH HOẠT LẠI CÓ NHIỀU GIUN NHƯ VẬY( LƯU Ý: TRƯỜNG HỢP NHÀ ANH ĐẠO MỘT CHẬU NƯỚC CÓ ĐẾN GẦN 30 CON GIUN ĐẤT RẤT TO.

NẾU NƯỚC TỪ NHÀ MÁY NƯỚC CÓ GIUN TẠI SAO CÁC TÒA NHÀ KHÁC CŨNG THUỘC KHU ĐÔ THỊ VĂN KHÊ LẠI KHÔNG CÓ? BQT KO THỂ NGỤY BIỆN NHƯ VÂY ĐƯỢC.

T/H BQT NHÀ CT2 THIẾU TRÁCH NHIỆM TRONG KHÂU GIÁM SÁT DẪN ĐẾN MUA PHẢI NƯỚC BẨN CHO DÂN THÌ CẦN HỌP DÂN CƯ ĐỂ ĐƯA RA NHŨNG GIẢI PHÁP TRIỆT ĐỂ. KHÔNG NGOẠI TRỪ KHẢ NĂNG XEM XÉT BỒI THƯỜNG THIỆT HẠI VỀ KINH TẾ VÀ SỨC KHỎE CHO DÂN.CHỨ KO THỂ BÁN NƯỚC BẨN TỚI GẦN 9000 ĐỒNG / M3 ĐƯỢC.

PHƯƠNG ÁN KHÁC PHỤC HẬU QUẢ? CÔNG KHAI CHO DÂN BIẾT ĐỂ PHÒNG TRÁNH?

NGƯỜI DÂN YÊU CẦU PHẢI ĐƯỢC BIẾT TẤT CẢ CÁC LUỒNG THÔNG TIN 2 CHIỀU TỐT VÀ XẤU CHỨ  KO THỂ MỘT CHIỀU THEO KIỂU BÁO CÁO THÀNH TÍCH NHƯ HIỆN NAY ĐƯỢC.

TRƯỜNG HỢP QBT KHÔNG CÓ ĐƯỢC TINH THẦN TIẾP THU VÀ CẢI THIỆN THÌ ĐỀ NGHỊ HỌP DÂN CƯ ĐỂ BẦU ĐẠI DIỆN BQT MỚI CHO TÒA NHÀ THEO LUẬT NHÀ Ở VÀ QUY CHẾ NHÀ CHUNG CƯ!

NGƯỜI DÂN KO THỂ CHỊU ĐỰNG CS NHƯ THẾ NÀY THÊM HƠN ĐƯỢC NỮA.

BS NGUYỄN ĐỨC PHONG

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

https://ct2vankhe.wordpress.com/2012/07/25/dan-cu-ct2-van-khe-dung-nuoc-ban-voi-gia-cat-co/

 

This entry was posted in Quản lý vận hành tòa nhà. Bookmark the permalink.

Có 18 phản hồi tại BQT NHÀ CT2 VĂN KHÊ BÁN NƯỚC BẨN CHO DÂN ?

  1. Trần Thanh Tùng nói:

    Ban Quản Trị làm ăn thế này thì hết đường chịu nổi rồi. Tôi đề nghị các ông bà BQT công khai đối chất với người dân trên diễn đàn này.

  2. Nguyễn Như Ý nói:

    Chắc là ông Bính sẽ tập hợp bà Hường và bà Trâm lại và nói:

    Sao các bà dại thế, ký vào là các bà tự hại mình rồi đấy.

    Phải ma lanh như tôi đây này. Im lặng là vàng.

  3. Nguyễn Như Ý nói:

    Ban Quản Trị đối chất với người dân qua diễn đàn này cho chúng tôi nhờ.

  4. Trần Thanh Tùng nói:

    Chúng nó vô trách nhiệm thế này mà đòi nhận lương 3tr của dân thì có đáng không? Tiền nước thế thì chúng nó có ăn vèn thêm của chúng ta không? Cái ban quản trị tham lam, chưa cống hiến mà đã đòi ăn tiền là cái lũ sâu mọt. Lũ ban quản lý đang ăn theo nói leo vì cùng hưởng lợi mà.

  5. Trần Thanh Tùng nói:

    Ông Bính sẽ chửi Trâm và Hường: tại sao các cô ngu thế. Các cô phải ma lanh như tôi đây này. Im lặng là vàng hoặc bảo đi vắng thì đố ông Phong gọi được.

    Các cô không thấy “bài” tôi làm à? Hỏi ý kiến dân cư nhưng ép chúng nó trả lời như ý mình mới là tài chứ. Chúng nó có 2 lựa chọn: một là chúng phải chết hai là chúng nó không sống. Nó chọn vào đâu chẳng được.

  6. Ngô Tùng Phương nói:

    CHÀO ANH PHONG!
    EM LÀ PHƯƠNG Ở P907, HÔM NAY ĐC TIN ANH PHÁT HIỆN CÓ GIUN TRONG NGUỒN NƯỚC SINH HOẠT CỦA TÒA NHÀ CT2 VĂN KHÊ, EM CŨNG LÀ MỘT BÁC SĨ EM THẤY THẬT SỰ CHOÁNG VÁNG VÀ LO LẮNG VỀ VẤN ĐỂ VỆ SINH NGUỒN NƯỚC CỦA TÒA NHÀ. NÓ SẼ ẢNH HƯỞNG TRỰC TIẾP ĐẾN GIA ĐÌNH EM VÀ NHỮNG NGƯỜI DÂN SỐNG TRONG TÒA NHÀ BỊ Ô NHIỄM NGUỒN NƯỚC.
    VẬY EM CŨNG CÓ Ý KIẾN LÀ NHỮNG NGƯỜI DÂN SỐNG TRONG TÒA NHÀ PHẢI ĐẤU TRANH ĐỂ LÀM SÁNG TỎ VẤN ĐỀ, THỜI BUỔI NÀY RỒI MÌNH Ở ĐÂU THÌ Ở CŨNG PHẢI CẦN CÓ MỘT CUỘC SỐNG CHẤT LƯỢNG THEO ĐÚNG NGHĨA CỦA NÓ.
    CÓ GÌ MONG ANH GỦI THÔNG TIN VÀO MAIL CHO EM VÀ GỌI ĐIỆN CHO EM
    TRÂN TRỌNG!

  7. N.V.L nói:

    Thông tin nóng hổi quá.

    Nghe nói trong giun có cả protein rất tốt cho cơ thể. Đề nghị Bs Phong tư vấn thêm. Nếu 30 con thì có thể làm 1 bữa xào được đấy.

    Brs

  8. Cư Dân nói:

    THẬT LÀ BÀN QUAN VÔ TRÁCH NHIỆM HẾT SỨC !
    CHÚNG TÔI YÊU CẦU MINH BẠCH MỌI THÔNG TIN, NƯỚC BẨN CÓ GIUN NHƯ THẾ MÀ KO HỀ THÔNG BÁO CHO BÀ CON ĐỂ BIẾT ĐƯỜNG PHÒNG TRÁNH BỆNH. TẢ LỴ THƯƠNG HÀN…CÓ MÀ CHẾT CẢ LŨ! LÚC ĐÓ KỂ CẢ ĐỨA PHÁT NGÔN BẬY BẠ CŨNG KO NÓI LÁO ĐƯỢC NỮA.

  9. Văn Hùng nói:

    Dạo này BQT chỉ đạo:
    – Thay đổi phí dịch vụ.
    – Cho dân hưởng tiền nước gấp đôi.
    – Hàng quán bày khắp chung cư, nở như hoa mùa xuân.
    Những cái thiết yếu như thế không làm được. Hưởng lương thì cao. Thu nhập thì nhiều…

    Vậy, BQT đã làm được những gì? Các bác liệt kê ra đi. Các bác định ăn nói với dân thế nào?

    • CĐVK.COM nói:

      GIÁ NƯỚC SINH HOẠT CỦA NHÀ NƯỚC 4 NGHÌN /M3 TỪ TRƯỚC TỚI NAY CHÚNG TA ĐÃ BỊ MÓC TUI 1,7 NGÀN/M3 BÂY GIÀO LÀ 8.7-4=4.7 NGÀN/M3.
      TRONG HỢP ĐỒNG VỚI SÔNG ĐÀ 6 CHỦ ĐẦU TƯ PHẢI CÓ TRÁCH NHIỆM ĐỂ DÂN ĐC KÝ HỢP ĐÔNG TRỰC TIẾP VỚI NHÀ CUNG CẤP.
      CHUNG TA ĐANG Ở TRONG NGÔI NHÀ CỦA CHÍNH CHUNG TA NHƯNG THỰC TẾ CTA CHỈ ĐC HƯỞNG NHƯ MỘT NGƯỜI ĐI THUÊ NHÀ.CTA BỊ NG KHÁC MÓC TÚI VÀ BỊ CƯ XỬ ÁP ĐẶT
      CHÚNG TA PHẢI TẬP HỢP MỌI NG LẠI ĐỂ ĐÒI HỎI CÁI QUYỀN MÀ ĐÁNG LẼ ĐƯƠNG NHIÊN CTA ĐC HƯỞNG. ĐC MUA ĐIỆN NƯỚC THEO GIÁ QUY ĐINH CỦA NHÀ NƯỚC
      CỤ THỂ;
      “ĐIỀU 8: TRÁCH NHIỆM VÀ QUYỀN CỦA BÊN B( BÊN MUA)
      ..
      C)ĐƯỢC KÝ HỢP ĐỒNG TRỰC TIẾP VỚI CƠ QUAN CÓ THẨM QUYỀN, NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ”
      VÌ VẬY TG TỚI CTA SẼ Ó VĂN BẢN CHỦ ĐẦU TƯ SĐÀ 6 THỰC HIỆN QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ NÀY. TUY NHÊN ĐỂ ĐẠT ĐC KQ CTA CẦN SỨC MẠNH TẬP THỂ

    • TẦNG 13 nói:

      cta cương quyết sẽ ko nộp tiền nước, dv…nếu như BQT ko có giải trình rõ ràng với dân.
      xin lưu ý:” chung ta đang thuê BQT”đại diện” làm cho cho ta chứ ko phải BQT là sếp của ta”

  10. Hải nói:

    mình vừa đi cấp cứu ở viện 103 về xong, mình bị tiêu chảy và nôn ọe, bụng đau như cắt lăn lộn vào viện cấp cứu mãi hôm nay mới mò về nhà được đây, mất mấy triệu tiền viện, bây h biết đòi ai??? nhưng tiền 1 phần nhỏ thôi mà sức khỏe sau đợt này sợ đến già. Rõ ràng 2 vợ chồng ăn cùng nhau thế mà mỗi mình bị đã thấy nghi nghi, bây giờ đã hiểu rồi. Mới chuyển về đây ở đc 2 ngày thì được vụ này. Hnay cho nước ra để dùng lại thấy đục, các bạn hãy thành lập 1 đội để làm việc, phải làm cho ra nhẽ vì đây là sức khỏe của tât cả gia đình chúng ta, mà sức khỏe và gia đình là quí nhất mà mình ko đấu tranh thì đẫu tranh vì cái gi nữa. Bác chủ topic lập 1 hội đưa ngày giờ ra họp, em xin 1 chân. Ức chế

  11. CĐVk.com nói:

    mọi ng xin vui lòng để lại số điện thoại về hộp mail:hoikhachhangct2vankhe@gmail.com
    ctôi sẽ liên lạc lại or đt về số 0963 678 886

  12. TẦNG 23 nói:

    Tại sao một người nghiệp vụ (kế toán) kém + thiếu hiểu biết + trả lời vô trách nhiệm như bà Trâm lại là đại diện của cư dân CT2 được? Ít nhất trong hội nghị chung cư tới, tôi phản đối tín nhiệm người này (mặc dù biết tôi viết đây BQT sẽ đọc được).

    Giun đất thường sống ở nơi ẩm ướt chứ không thể sống trong nước lâu, đặc biệt nước hàm lượng oxy thấp.

    Trường hợp giun đã chết thì câu hỏi đặt ra liệu chất lượng nước (mua bồn) có đảm bảo không? Bơm từ nguồn nào? Hay là nguồn gần đất trồng (nơi có giun). Đề nghị BQT trả lời câu hỏi này.

  13. chivi nói:

    Tôi đang sống ở CT2 Văn Khê. Đúng là tôi thấy nước rất bẩn nhưng không nghĩ nó lại quá bẩn như thế. Tôi có 1 cháu hiện được hơn 10 tháng tuổi, đợt này cháu rất hay bị đi ngoài nhiều ngày. Tôi chủ quan nghĩ là cháu mọc răng, nhưng thực sự là hôm đi khám bác sỹ bảo, mọc răng cũng không đi nhiều quá thế. Tôi cho uống thuốc theo đơn bác sỹ mà cháu còn đi nhiều hơn. Các hiện tượng mà báo đăng quả thực còn chua phản ảnh hết sự kém cỏi và vô trách nhiệm của Ban quản trị . Nước mất thường xuyên và vô cùng bẩn, các hành lang vỉa hè tầng 1 được sử dụng công khai bán nước quán ăn. Nhìn vào không ai nghĩ đây là khu đô thị, mà phải chăng đó là hình ảnh của chợ ven sông bến cóc. Tôi được biết mỗi quán nước này hàng tháng nộp cho ban quản trị 400.000 đ đến 1.000.000 đ, nhưng khoản thu này không thấy có trong nguồn thu của toà nhà. Vậy nguồn thu của các quán hàng này nằm ở đâu. Mà cư dân thì rất bất bình về việc này. Khách của các quán nước lên xuống toà nhà bằng thang máy nhiều lần trong ngày, gây tốn kém chi do nguồn điện cho thang máy, họ còn thiếu ý thức nôn oẹ do say rượu, rồi tàn thuốc lá vẩy khắp nơi, đây là 1 trong các nguyên nhân dễ gây cháy nổ của toà nhà./.

Bình luận đã được đóng.