Đây là tiếng nói của cộng đồng vì cộng đồng !

***

Các nguyên tắc trong QL vận hành nhà chung cư

” Nguyên tắc minh bạch và giám sát đối với các công ty quản lý là bắt buộc. Tại các nước khác, kiểm toán quản lý bất động sản luôn được thực hiện, để đảm bảo tuân thủ quy trình và tiêu chuẩn quản lý và bảo trì bảo dưỡng, để đảm bảo quyền lợi cho cư dân sống tại các khu chung cư.

Các công ty quản lý phải thực sự coi chủ sở hữu căn hộ, cư dân trong tòa nhà là khách hàng của mình, chứ không phải chủ đầu tư, để tránh xung đột về lợi ích và đem lại dịch vụ tốt nhất cho cư dân.

Hiện nay, các chủ đầu tư bất động sản đã bắt đầu coi vấn đề quản lý, vận hành tốt sau khi bàn giao là một yếu tố quan trọng để nâng cao uy tín thương hiệu trong việc thu hút khách hàng cho các dự án tiếp theo, nhằm vượt qua giai đoạn khó khăn này. Chủ căn hộ cũng nên coi việc mua nhà chỉ là bước khởi đầu, việc lựa chọn được đơn vị quản lý tốt sẽ giúp nâng cao chất lượng cuộc sống và gia tăng giá trị tài sản theo thời gian.”

Nguyễn Hồng Minh

Chuyên gia quản lý bất động sản-Tổng giám đốc Công ty Quản lý và khai thác bất động sản PMC
Theo VnEconomy
This entry was posted in Tổng hợp, tài chính,bất động sản. Bookmark the permalink.

Có 1 phản hồi tại Đây là tiếng nói của cộng đồng vì cộng đồng !

  1. Chào các Công dân của CT2 Văn Khê,
    Chúng tôi bên CT6 Văn Khê hiện đang chuẩn bị chiến với Chủ đầu tư Hà Châu để đẩy nhanh tiến độ thi, bàn giao và đưa vào vận hàng tòa CT6 Văn Khê. Hy vọng các ACE bên ấy chia sẽ các kinh nghiệm quý báu cho Chúng tôi.
    Các Bạn làm ơn đưa liên kết Blog của Chúng tôi theo địa chỉ:
    http://ct6vankhe.wordpress.com
    vào Blog bên ấy để cùng sát cánh với Chúng tôi để xây dựng một Cồng đồng Văn Khê về lâu dài.
    Ngược lại, Chúng tôi cũng sẽ đưa liên kết của Blog CT2 vào Blog của Chúng tôi.
    Cám ơn nhiều.
    ACE CT6 Văn Khê.
    Thư điện tử: ct6vankhe@gmail.comchungtoi_ct6vankhe@yahoo.com

Bình luận đã được đóng.